ช่องทางการติดต่อที่รวดเร็วขึ้น facebook เทศบาลตำบลยะวึกแอดเฟสได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=100013266583791 และเพจเทศบาลตำบลยะวีก https://www.facebook.com/profile.php?id=100080044856267
 
ตราสัญลักษณ์
สภาพทางสังคม
อำนาจหน้าที่
ที่ตั้งเทศบาลตำบลยะวึก
ช่องทางติดต่อเทศบาล
เทศบัญญัติงบประมาณประจำปี
 
โครงสร้างเทศบาลตำบลยะวึก
โครงการสร้างเทศบาลตำบลยะวึกฝ่ายข้าราชการฯ
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
กำนัน - ผู้ใหญ่บ้านตำบลยะวึก
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
 
อำนาจหน้าที่ของทศบาล
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
ระบบรับชำระภาษีออนไลน์
ข้อมูลสถิติ
 
  รายงานกิจการสภา
  ประกาศ
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  การประเมิน ITA
  คู่มือประชาชน
  ศูนย์ดำรงธรรม
  กองทุนหลักประกันสุขภาพ
  เบี้ยผู้สูงอายุ
  อปพร.
  มุมอาเซียน
  ข่าวเด่น
  จดหมายข่าว
  ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
  แบบสอบถามความพึงพอใจ
  ภาพกิจกรรม
  ผลิตภัณฑ์ตำบล
  ผลงานเด่น
  สถานที่สำคัญ
 งานบริการสาธารณะและโครงสร้างพื้นฐาน
 กิจกรรมโครงการฯ ที่ประชาชนมีส่วนร่วม
 
  แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
  แผนยุทธศาสตร์
  แผนพัฒนาท้องถิ่น
  แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 ติดตามและประเมินผลแผนฯ
 แผนงานการจัดเก็บรายได้
 
การปฏิบัติงาน
  คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
 
การให้บริการ
  คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
  ข้อมูลสถิติการให้บริการ
 E-service
 ร้องเรียนการทุจริต
 ช่องทางการตอบ แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
  ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
  ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
  ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
  แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
  ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  การขับเคลื่อนจริยธรรม
 งานพัฒนาบุคลากรฯ
 
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
  แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ  
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น  
 
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
  ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย no gift policy จากการปฏิบัติหน้าที่
  การสร้างวัฒนธรรม no gift policy
  รายงานผลตามนโยบาย no gift policy
  รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
 
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
  การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
  รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
 
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
  แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 รายงานการประชุมสภา
 การมีส่วนร่วมของประชาชน
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน
 
  พ.ร.บ./พ.ร.ก.
  กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
  ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 คู่มือประชาชน
 การป้องกันการทุจริต
 งานตรวจสอบภายในและควบคุมภายใน
 
 
 
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ เทศบาล พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
 
 
 
  18.119.131.178    
 
 
 

“No Gift Policy” นโยบายการงดรับและให้ของขวัญในเทศการวันปีใหม่หรือโอกาสอื่นใด

 
 
 
����
______________________________________________________________________________________________
 
ลำดับ หัวข้อ วันที่ อ่าน ดาวน์โหลด
1   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 18)  ประกาศฯ   02-04-2567  12  10
2   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 17)  ประกาศฯ   02-04-2567  4  0
3   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 16)  ประกาศฯ   02-04-2567  4  0
4   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 15)  ประกาศฯ   02-04-2567  4  0
5   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 14)  ประกาศฯ   02-04-2567  4  0
6   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 13)  ประกาศฯ   02-04-2567  4  0
7   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 12)  ประกาศฯ   02-04-2567  4  0
8   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 11)  ประกาศฯ   02-04-2567  4  0
9   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่10)  ประกาศฯ   02-04-2567  4  0
10   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 7)  ประกาศฯ   02-04-2567  5  2
11   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 6)  ประกาศฯ   02-04-2567  1  0
12   ประกาศรายงานงบการเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566    06-03-2567  17  0
13   ประกาศการโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2567 ครั้งที่ 9    23-01-2567  24  20
14   ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ฉบับที่ 3    09-01-2567  56  21
15   ประกาศฯ รายงานงบแสดงผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2567 (ไตรมาส 1)    08-01-2567  16  20
16   ประกาศการโอนงบประมาณรายจ่ายฯ(รายจ่ายเฉพาะการประปา) ครั้งที่ 2    28-12-2566  27  20
17   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่ 5 ประจำปีงบ 2567  ประกาศฯ   25-12-2566  27  58
18   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่ 4 ประจำปีงบ 2567  ประกาศฯ   25-12-2566  24  57
19   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่ 3 ประจำปีงบ 2567  ประกาศฯ   22-12-2566  26  57
20   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่ 2 ประจำปีงบ 2567  ประกาศฯ   15-11-2566  22  59
21   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่ 1 ประจำปีงบ 2567  ประกาศฯ doc620240102100912.php   13-11-2566  38  75
22   ประกาศเรื่องวิธีการการทางอิเล็กทรอนิกส์    11-10-2566  94  20
23   ประกาศฯ รายงานงบแสดงผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566 (ไตรมาส 4)    09-10-2566  21  20
24   แจ้งให้ขอรับเงินคืนเบี้ยปรับและเงินเพิ่ม สำหรับผู้เสียภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565  ประกาศฯ และรายชื่อผู้เสียภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565ฯ   11-09-2566  25  51
25   ประกาศการแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2566(ครั้งที่ 11)  ประกาศฯ   07-09-2566  37  61
26   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่28  ประกาศฯ   28-08-2566  34  50
27   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ รายจ่ายเฉพาะการประปา ครั้งที่ 5  ประกาศฯ   23-08-2566  53  63
28   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่27  ประกาศฯ   23-08-2566  71  20
29   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่25  ประกาศฯ   10-08-2566  60  21
30   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่24  ประกาศฯ   24-07-2566  88  21
31   ประกาศการแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณฯ  ประกาศฯ   18-07-2566  57  21
32   ประกาศโอนงบประมาณฯ  ประกาศฯ   18-07-2566  58  25
33   ประกาศฯ รายงานงบแสดงผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566 (ไตรมาส 3)    07-07-2566  19  20
34   ประกาศโอนงบประมาณฯ  ประกาศฯ   30-06-2566  35  24
35   ประกาศ เรียกประชุมสภาเทศบาลตำบลยะวึก สมัยสามัญ สมัยที่ 2    03-05-2566  157  20
36   ประกาศ กำหนดสมัยประชุมสภาเทศบาลตำบลยะวึกฯ  ประกาศฯ   01-05-2566  130  21
37   ประกาศฯ รายงานงบแสดงผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566 (ไตรมาส 2)    11-04-2566  20  20
38   ประกาศโอนงบประมาณฯ  ประกาศฯ    21-03-2566  178  23
39   รายงายงบการเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565  ประกาศฯ และรายงานผู้ตรวจสอบบัญชีและงบการเงินฯ   27-02-2566  49  21
40   ประกาศรับสมัครสมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ้ายพลเรือน (อปพร.)  ประกาศฯ   22-02-2566  336  22
41   ประกาศการแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงฯ ประจำปีงบประมาณ 2566  ประกาศฯ   16-02-2566  171  26
42   ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ปีงบประมาณ 2566  ประกาศฯ   16-02-2566  173  27
43   ประกาศการรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป และพนักงานจ้างตามภารกิจ  พนักงานจ้างทั่วไป พนักงานจ้างภารกิจ   13-02-2566  330  106
44   ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภาเทศบาล สมัยสามัญ ประจำปี พ.ศ. 2566  ประกาศฯ   08-02-2566  171  22
45   ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญฯ  ประกาศฯ   01-02-2566  159  20
46   ประกาศฯ รายงานงบแสดงผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566 (ไตรมาส 1)    25-01-2566  25  31
47   ประกาศนโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ปี 2566  ประกาศฯ   10-01-2566  118  24
48   ประกาศ ระเบียบสภาเทศบาลตำบลยะวึกฯ  ประกาศ   16-12-2565  235  21
49   ประกาศรายงานงบแสดงฐานะการเงินฯ ประจำปีงบประมาณ 2565  ประกาศฯ งบแสดงฐานะการเงิน1 งบแสดงฐานะการเงิน2 บันทึกฯ หนังสือแจ้ง   13-12-2565  183  23
50   ประกาศประกาศรายชื่อผู้ประสบอุทกภัย (ที่ได้รับการช่วยเหลือ)  ประกาศฯ รายชื่อหมู่ที่ 1,2,3 รายชื่อหมู่ที่ 4,5, 6 รายชื่อหมู่ที่ 7,8,9,10   21-11-2565  368  40
51   ประกาศสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดสุรินทร์  ประกาศฯ   10-11-2565  325  23
52   ประกาศค่าธรรมเนียมการสำเนาเอกสาร  ประกาศฯ   31-10-2565  119  20
53   ประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและการเลือกสรรพนักงานจ้างฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565  พนักงานงานทั่วไป พนักงานจ้างภารกิจ   29-08-2565  290  60
54   ประกาศรายชื่อผู้เข้าสอบ พนักงานจ้างฯ  พนักงานจ้างตามภารกิจ พนักงานจ้างทั่วไป   18-08-2565  287  37
55   ประกาศรับสมัครสอบพนักงานจ้างทั่วไปและพนักงานจ้างตามภารกิจ  พนักงานจ้างทั่วไป พนักงานจ้างตามภารกิจ   04-08-2565  492  111
56   ประกาศเรียกประชุมสภาเทศบาล วมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565  ประกาศฯ   01-08-2565  279  21
57   ประกาศการใช้แผนพัฒนาห้าปี (2561-2565) ฉบับที่ 2  ประกาศฯ   25-07-2565  242  21
58   ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ประสบสารธารณภัย(วาตภัย) ที่ได้รับความช่วยเหลือ  ประกาศ รายชื่อ   01-07-2565  237  25
59   ประกาศรายชื่อผู้ประสบวาตภัย  ประกาศ บันทึก   10-05-2565  256  24
60   ประกาศโอนงบประมาณฯ  ประกาศฯ   21-04-2565  243  24
 หน้า 1 | 2 | 3 | 
 
 
 
 
 
เบอร์โทรศัพท์ 0-4450-8066 เบอร์โทรสาร 0-4450-8013
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 10 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MD digital solutions ติดต่อ Admin : 0-9023-46527
หน้าแรก  I  สถานที่สำคัญ  I  ผลิตภัณฑ์ตำบล  I  กระดานถาม-ตอบ  I แผนที่ตั้งเทศบาล  I  แผนผังเว็บไซต์  I ติดต่อเทศบาล