ช่องทางการติดต่อที่รวดเร็วขึ้น facebook เทศบาลตำบลยะวึกแอดเฟสได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=100013266583791 และเพจเทศบาลตำบลยะวีก https://www.facebook.com/profile.php?id=100080044856267
ตราสัญลักษณ์
สภาพทางสังคม
อำนาจหน้าที่
ที่ตั้งเทศบาลตำบลยะวึก
ช่องทางติดต่อเทศบาล
เทศบัญญัติงบประมาณประจำปี
โครงสร้างเทศบาลตำบลยะวึก
โครงการสร้างเทศบาลตำบลยะวึกฝ่ายข้าราชการฯ
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
กำนัน - ผู้ใหญ่บ้านตำบลยะวึก
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
อำนาจหน้าที่ของทศบาล
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
ระบบรับชำระภาษีออนไลน์
ข้อมูลสถิติ
 
รายงานกิจการสภา
 
ประกาศ
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
 
การประเมิน ITA
 
คู่มือประชาชน
 
ศูนย์ดำรงธรรม
 
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
 
เบี้ยผู้สูงอายุ
 
อปพร.
 
มุมอาเซียน
 
ข่าวเด่น
 
จดหมายข่าว
 
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
ภาพกิจกรรม
 
ผลิตภัณฑ์ตำบล
 
ผลงานเด่น
 
สถานที่สำคัญ
 
งานบริการสาธารณะและโครงสร้างพื้นฐาน
 
กิจกรรมโครงการฯ ที่ประชาชนมีส่วนร่วม
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
 
แผนยุทธศาสตร์
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 
ติดตามและประเมินผลแผนฯ
 
แผนงานการจัดเก็บรายได้
การปฏิบัติงาน
 
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการ
 
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
 
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
 
E-service
 
ร้องเรียนการทุจริต
 
ช่องทางการตอบ แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
 
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
 
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 
การขับเคลื่อนจริยธรรม
 
งานพัฒนาบุคลากรฯ
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ
ประพฤติมิชอบ
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
 
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
 
ประกาศเจตนารมณ์ นโยบาย no gift policy จากการปฏิบัติหน้าที่
 
การสร้างวัฒนธรรม no gift policy
 
รายงานผลตามนโยบาย no gift policy
 
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
 
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
 
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
รายงานการประชุมสภา
 
การมีส่วนร่วมของประชาชน
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน
 
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
 
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
 
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 
คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 
คู่มือประชาชน
 
การป้องกันการทุจริต
 
งานตรวจสอบภายในและควบคุมภายใน
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ เทศบาล พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
18.119.131.178
“No Gift Policy” นโยบายการงดรับและให้ของขวัญในเทศการวันปีใหม่หรือโอกาสอื่นใด
����
______________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 18)
ประกาศฯ
02-04-2567
12
10
2
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 17)
ประกาศฯ
02-04-2567
4
0
3
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 16)
ประกาศฯ
02-04-2567
4
0
4
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 15)
ประกาศฯ
02-04-2567
4
0
5
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 14)
ประกาศฯ
02-04-2567
4
0
6
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 13)
ประกาศฯ
02-04-2567
4
0
7
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 12)
ประกาศฯ
02-04-2567
4
0
8
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 11)
ประกาศฯ
02-04-2567
4
0
9
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่10)
ประกาศฯ
02-04-2567
4
0
10
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 7)
ประกาศฯ
02-04-2567
5
2
11
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 (ครั้งที่ 6)
ประกาศฯ
02-04-2567
1
0
12
ประกาศรายงานงบการเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
06-03-2567
17
0
13
ประกาศการโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2567 ครั้งที่ 9
23-01-2567
24
20
14
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ฉบับที่ 3
09-01-2567
56
21
15
ประกาศฯ รายงานงบแสดงผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2567 (ไตรมาส 1)
08-01-2567
16
20
16
ประกาศการโอนงบประมาณรายจ่ายฯ(รายจ่ายเฉพาะการประปา) ครั้งที่ 2
28-12-2566
27
20
17
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่ 5 ประจำปีงบ 2567
ประกาศฯ
25-12-2566
27
58
18
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่ 4 ประจำปีงบ 2567
ประกาศฯ
25-12-2566
24
57
19
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่ 3 ประจำปีงบ 2567
ประกาศฯ
22-12-2566
26
57
20
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่ 2 ประจำปีงบ 2567
ประกาศฯ
15-11-2566
22
59
21
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่ 1 ประจำปีงบ 2567
ประกาศฯ
doc620240102100912.php
13-11-2566
38
75
22
ประกาศเรื่องวิธีการการทางอิเล็กทรอนิกส์
11-10-2566
94
20
23
ประกาศฯ รายงานงบแสดงผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566 (ไตรมาส 4)
09-10-2566
21
20
24
แจ้งให้ขอรับเงินคืนเบี้ยปรับและเงินเพิ่ม สำหรับผู้เสียภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565
ประกาศฯ และรายชื่อผู้เสียภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2565ฯ
11-09-2566
25
51
25
ประกาศการแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2566(ครั้งที่ 11)
ประกาศฯ
07-09-2566
37
61
26
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่28
ประกาศฯ
28-08-2566
34
50
27
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ รายจ่ายเฉพาะการประปา ครั้งที่ 5
ประกาศฯ
23-08-2566
53
63
28
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่27
ประกาศฯ
23-08-2566
71
20
29
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่25
ประกาศฯ
10-08-2566
60
21
30
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ครั้งที่24
ประกาศฯ
24-07-2566
88
21
31
ประกาศการแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณฯ
ประกาศฯ
18-07-2566
57
21
32
ประกาศโอนงบประมาณฯ
ประกาศฯ
18-07-2566
58
25
33
ประกาศฯ รายงานงบแสดงผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566 (ไตรมาส 3)
07-07-2566
19
20
34
ประกาศโอนงบประมาณฯ
ประกาศฯ
30-06-2566
35
24
35
ประกาศ เรียกประชุมสภาเทศบาลตำบลยะวึก สมัยสามัญ สมัยที่ 2
03-05-2566
157
20
36
ประกาศ กำหนดสมัยประชุมสภาเทศบาลตำบลยะวึกฯ
ประกาศฯ
01-05-2566
130
21
37
ประกาศฯ รายงานงบแสดงผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566 (ไตรมาส 2)
11-04-2566
20
20
38
ประกาศโอนงบประมาณฯ
ประกาศฯ
21-03-2566
178
23
39
รายงายงบการเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ประกาศฯ และรายงานผู้ตรวจสอบบัญชีและงบการเงินฯ
27-02-2566
49
21
40
ประกาศรับสมัครสมาชิกอาสาสมัครป้องกันภัยฝ้ายพลเรือน (อปพร.)
ประกาศฯ
22-02-2566
336
22
41
ประกาศการแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงฯ ประจำปีงบประมาณ 2566
ประกาศฯ
16-02-2566
171
26
42
ประกาศโอนงบประมาณรายจ่ายฯ ปีงบประมาณ 2566
ประกาศฯ
16-02-2566
173
27
43
ประกาศการรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างทั่วไป และพนักงานจ้างตามภารกิจ
พนักงานจ้างทั่วไป
พนักงานจ้างภารกิจ
13-02-2566
330
106
44
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภาเทศบาล สมัยสามัญ ประจำปี พ.ศ. 2566
ประกาศฯ
08-02-2566
171
22
45
ประกาศเรียกประชุมสภา สมัยสามัญฯ
ประกาศฯ
01-02-2566
159
20
46
ประกาศฯ รายงานงบแสดงผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2566 (ไตรมาส 1)
25-01-2566
25
31
47
ประกาศนโยบายในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ปี 2566
ประกาศฯ
10-01-2566
118
24
48
ประกาศ ระเบียบสภาเทศบาลตำบลยะวึกฯ
ประกาศ
16-12-2565
235
21
49
ประกาศรายงานงบแสดงฐานะการเงินฯ ประจำปีงบประมาณ 2565
ประกาศฯ
งบแสดงฐานะการเงิน1
งบแสดงฐานะการเงิน2
บันทึกฯ
หนังสือแจ้ง
13-12-2565
183
23
50
ประกาศประกาศรายชื่อผู้ประสบอุทกภัย (ที่ได้รับการช่วยเหลือ)
ประกาศฯ
รายชื่อหมู่ที่ 1,2,3
รายชื่อหมู่ที่ 4,5, 6
รายชื่อหมู่ที่ 7,8,9,10
21-11-2565
368
40
51
ประกาศสำนักงานการปฏิรูปที่ดินจังหวัดสุรินทร์
ประกาศฯ
10-11-2565
325
23
52
ประกาศค่าธรรมเนียมการสำเนาเอกสาร
ประกาศฯ
31-10-2565
119
20
53
ประกาศรายชื่อและการขึ้นบัญชีผู้ผ่านการสรรหาและการเลือกสรรพนักงานจ้างฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
พนักงานงานทั่วไป
พนักงานจ้างภารกิจ
29-08-2565
290
60
54
ประกาศรายชื่อผู้เข้าสอบ พนักงานจ้างฯ
พนักงานจ้างตามภารกิจ
พนักงานจ้างทั่วไป
18-08-2565
287
37
55
ประกาศรับสมัครสอบพนักงานจ้างทั่วไปและพนักงานจ้างตามภารกิจ
พนักงานจ้างทั่วไป
พนักงานจ้างตามภารกิจ
04-08-2565
492
111
56
ประกาศเรียกประชุมสภาเทศบาล วมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565
ประกาศฯ
01-08-2565
279
21
57
ประกาศการใช้แผนพัฒนาห้าปี (2561-2565) ฉบับที่ 2
ประกาศฯ
25-07-2565
242
21
58
ประกาศรายชื่อประชาชนผู้ประสบสารธารณภัย(วาตภัย) ที่ได้รับความช่วยเหลือ
ประกาศ
รายชื่อ
01-07-2565
237
25
59
ประกาศรายชื่อผู้ประสบวาตภัย
ประกาศ
บันทึก
10-05-2565
256
24
60
ประกาศโอนงบประมาณฯ
ประกาศฯ
21-04-2565
243
24
หน้า
1
|
2
|
3
|
เบอร์โทรศัพท์ 0-4450-8066 เบอร์โทรสาร 0-4450-8013
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 10 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MD digital solutions
ติดต่อ Admin : 0-9023-46527
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนที่ตั้งเทศบาล
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่อเทศบาล